Vệ Sinh Bảo Dưỡng Quả Cầu Thông Gió

Quả cầu thông gió là một thiết bị cần thiết giúp lưu thông gió duy trì không khí trong lành và sạch sẽ trong các không gian như nhà ở, văn phòng, hay các xưởng sản xuất và phải đảm bảo vệ sinh bảo dưỡng quả cầu thông gió. Hoạt động có nguyên tắc và đối lưu không khí, cân bằng nhiệt độ. Vì vậy, quả cầu thông gió phải luôn hoạt động và sử dụng lâu dài, thiết bị này sẽ xảy ra những lỗi gây ảnh hưởng đến tính ổn định của máy.

Bảo dưỡng quả cầu thông gió

Do đó, trong quá trình sử dụng quả cầu thông gió không thể tránh khổi một số vấn đề cần lưu ý như sau:

1. Lưu ý khi Sử Dụng quả cầu thông gió

  • Vệ sinh định kỳ: trong suốt quá trình hoạt động ngoài trời không thể tránh khổi bụi bẩn và mảng bám bên trong. Bụi bẩn tích tụ có thể làm giảm hiệu suất hoạt động và gây mùi khi tuàn hoàn không khí, nên cần được vệ sinh liên tục hoặc theo định kì để đảm bảo quả cầu thông gió luôn hoạt động tốt nhất.
  • Chú ý trong việc lắp đặt: khi nắng mưa quả cầu thông gió sẽ dể gặp trục trặc như thấm dột hoặc bị nước xuyên qua do kích thước hoặc loại quả cầu không phù hợp trong việc lắp đặc. Vì vậy trước và trong khi sử dụng phải luôn đảm bảo phù hợp với không gian sử dụng giúp không khí được lưu thông tối ưu.
  • Kiểm tra: quả cầu thông gió rất dể bị kẹt do lá cây, cành kho mắc vào như thường thấy trên các mái nhà thì sẽ làm mất đi hoặc không có hiệu quả thông gió.

qua cau thong gio bao duong123

2. Lưu ý khi vệ sinh bảo dưỡng quả cầu thông gió

  • Đinh kỳ kiểm tra hiệu suất: Luôn theo dõi thường xuyên theo thời gian để quả cầu thông gió luôn hoạt động tốt nhất, và nhanh chống sửa chữa kịp thời những lỗi trục trặc của máy, đảm bảo không khí luôn được lưu thông và chất lượng trong sử dụng.
  • Bảo trì sửa chữa: Theo dõi để phát hiện sớm các tính trạng như mòn, hư hỏng hoặc rỉ sét qua đó tiến hành bảo trì và sửa chửa có hiệu quả nhanh nhất.
  • Có qua trình bảo dưỡng: Trong quá trình bảo dưỡng luôn tuân thủ các nguyên tắc an toàn của quả cầu thông gió, đảm bảo tuân thủ hướng dẫn sử dụng và lắp đặc của nhà sản xuất

qua cau thong gio bao duong

Qua những lưu ý trên sẽ giúp bạn sử dụng quả cầu thông gió một cách thông minh và hiệu quả nhất, đảm bảo không khí trong lành, thỏi mái cho mọi người trong không gian nhà ở, văn phòng hay nhà máy sản xuất. Và việc bảo dưởng thường xuyên sẽ giúp bạn tiết kiệm chi phí sửa chữa và giúp gia tăng tuổi thọ của quả cầu thông gió.

3. Địa chỉ uy tín để mua quả cầu thông gió inox ở đâu?

  • Inox Duy Hải, hiện đang là cái tên thu hút nhiều lượt quan tâm, tìm kiếm của khách hàng hiện nay trên thị trường. Chúng tôi tự tin có thể đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng một cách tối ưu và hiệu quả nhất.
  • Chúng tôi hỗ trợ chính sách vận chuyển, giao hàng hoặc thi công, lắp đặt  nếu khách hàng yêu cầu tận nơi và tận tình chu đáo
  • Sản phẩm của quý khách sẽ được công ty của chúng tôi bảo hành theo đúng quy định đã bàn giao
  • Sản phẩm sau khi được gia công hoàn thiện sẽ được khách hàng kiểm tra và nghiệm thu trước khi thanh toán để đảm bảo mọi quá trình diễn ra thuận lợi
  • Dựa vào bản vẽ thiết kế chi tiết và loại vật liệu được sử dụng, chúng tôi tiến hành lập bảng dự trù kinh phí cho tất cả các hạng mục sản xuất, thi công nên khách hàng không cần phải quá lo lắng

Nếu có nhu cầu thi công, lắp đặt đừng quên liên hệ với chúng tôi để được tư vấn, hỗ trợ.

Mọi thông tin chi tiết và thắc mắc xin vui lòng liên hệ:

CS 1: 342/21 – Lý Thường Kiệt – P. 6 – Tân Bình

CS 2: D4/19 – Vĩnh Lộc B – Bình Chánh

Trang web: inoxduyhai.com

Hoặc Facebook

Hotline: 0902.262.559 – 0903868559

0/5 (0 Reviews)
0/5 (0 Reviews)
0/5 (0 Reviews)

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *